റിട്ടേണുകളും റീഫണ്ടും

  • നിങ്ങളുടെ റാവത്ത് ഹെയർ ആക്‌സസറികൾ (ഡികെ ട്രേഡേഴ്‌സ് മുഖേന) എടുക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ വളരെയധികം സമയവും സ്‌നേഹവും ചെലവഴിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ സംതൃപ്തി ഞങ്ങൾക്ക് വളരെ പ്രധാനമാണ്, കാരണം ഇത് നിങ്ങളുടെ കേടുപാടുകൾ കൂടാതെ സുരക്ഷിതമായി പായ്ക്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കുന്നു!
    * ഷിപ്പിംഗ് സമയത്ത് കേടായതോ തെറ്റായി അയച്ചതോ ആയ ഏതൊരു ഇനവും ഉടനടി മാറ്റിസ്ഥാപിക്കും. എന്നാൽ നിങ്ങൾ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു അൺബോക്സിംഗ് വീഡിയോ അയച്ചാൽ മാത്രം മതി!
    * പശ കാരണം ഇനം നീക്കം ചെയ്യുമ്പോൾ കേടുപാടുകൾ കണക്കാക്കില്ല എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക, ഇത് പരിഹരിക്കാവുന്നതാണെന്നും കൈകൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച ഇനങ്ങളിൽ ഇത് സാധാരണമാണെന്നും നമുക്കെല്ലാവർക്കും അറിയാം. അതിനാൽ പരിഹരിക്കാവുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് റീഫണ്ട് ഇല്ല. എന്തായാലും ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്തുനിന്ന് ഏറ്റവും മികച്ച ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ മാത്രം നിങ്ങൾക്ക് അയക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കും.
    * നിങ്ങളുടെ അൺപാക്കിംഗിൻ്റെ തുടക്കം മുതൽ അവസാനം വരെ അൺബോക്സിംഗ് വീഡിയോ ഉപയോഗിച്ച് ഉൽപ്പന്നം തകർന്നാൽ മാത്രമേ കേടുപാടുകൾ പരിഗണിക്കൂ.
    * കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ചാൽ നിങ്ങളുടെ റീഫണ്ട് ലഭിക്കുന്നതിന്, കേടായ ഉൽപ്പന്നത്തിൻ്റെ ഫോട്ടോയും അൺബോക്‌സിംഗ് വീഡിയോയും സഹിതം rawatsales2203@gmail.com എന്ന വിലാസത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു ഇമെയിൽ അയയ്ക്കണമെന്ന് ഞങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെടുന്നു, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പുതിയ ഭാഗം അയയ്ക്കുന്നതിൽ ഞങ്ങൾക്ക് സന്തോഷമുണ്ട്.
    * ശുചിത്വ മുൻകരുതലുകൾ കാരണം ഞങ്ങൾക്ക് റിട്ടേണുകളോ എക്സ്ചേഞ്ചുകളോ സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയില്ല. എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാത്തതും തുറക്കാത്തതുമായ അവസ്ഥയിൽ ഞങ്ങളുടെ സ്റ്റുഡിയോയിലേക്ക് തിരികെ അയച്ചാൽ ഞങ്ങൾ എക്സ്ചേഞ്ചുകൾ സ്വീകരിക്കും. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ഉൽപ്പന്നം തിരികെ നൽകുന്നതിനുള്ള ഷിപ്പിംഗ് ചെലവ് നിങ്ങൾ വഹിക്കും, പകരം പുതിയത് ലഭിക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ ഷിപ്പ് ചെയ്യും.
    * ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾ ഞങ്ങളുടെ ആക്‌സസറികളോട് 100% സ്‌നേഹത്തിലായിരിക്കുക എന്നതാണ് ഞങ്ങളുടെ പ്രഥമ പരിഗണന!
    * റാവത് ഹെയർ ആക്‌സസറികൾ നിർബന്ധിത റിട്ടേണുകൾ സ്വീകരിക്കില്ല, ഇവ റീഫണ്ട് ചെയ്യാനാകില്ല.
    * ഏത് സഹായത്തിനും rawatsales2203 @gmail.com എന്ന വിലാസത്തിൽ ബന്ധപ്പെടുക
  • * റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സിംഗ് സമയം 2 മുതൽ 5 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾ