வருமானம் & திரும்பப்பெறுதல்

  • உங்களின் ராவத் ஹேர் ஆக்சஸரிகளை (டிகே டிரேடர்ஸ் மூலம்) எடுப்பதில் நாங்கள் அதிக நேரத்தையும் அன்பையும் செலவழிக்கிறோம், உங்கள் திருப்தி எங்களுக்கு மிகவும் முக்கியம் என்பதால், எந்த பாதிப்பும் இல்லாமல் பாதுகாப்பாக நிரம்பியிருப்பதை உறுதிசெய்கிறோம்!
    * ஷிப்பிங்கின் போது சேதமடைந்த அல்லது தவறாக அனுப்பப்பட்ட எந்தவொரு பொருளும் உடனடியாக மாற்றப்படும். ஆனால் நீங்கள் ஒரு unboxing வீடியோவை எங்களுக்கு அனுப்பினால் மட்டுமே!
    * பசை காரணமாக உருப்படியை அகற்றும்போது அது சேதமாக கருதப்படாது என்பதை நினைவில் கொள்க, இது சரிசெய்யக்கூடியது மற்றும் கையால் செய்யப்பட்ட பொருட்களில் இது பொதுவானது என்பதை நாம் அனைவரும் அறிவோம். எனவே சரிசெய்யக்கூடிய சிக்கல்களுக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெற முடியாது. எப்படியிருந்தாலும், எங்கள் முடிவில் இருந்து சிறந்த தயாரிப்புகளை மட்டுமே உங்களுக்கு அனுப்புவதை உறுதி செய்வோம்.
    * உங்கள் அன்பேக்கிங்கின் ஆரம்பம் முதல் இறுதி வரை அன்பாக்சிங் வீடியோ மூலம் தயாரிப்பு உடைந்திருந்தால் மட்டுமே சேதம் கருதப்படும்.
    * சேதம் ஏற்பட்டால் உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற, நாங்கள் கேட்பதெல்லாம், சேதமடைந்த தயாரிப்பின் புகைப்படம் மற்றும் அன்பாக்சிங் வீடியோவுடன் rawatsales2203@gmail.com என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள், மேலும் உங்களுக்கு ஒரு புதிய பகுதியை அனுப்புவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைவோம்.
    * சுகாதார முன்னெச்சரிக்கைகள் காரணமாக எங்களால் வருமானம் அல்லது பரிமாற்றங்களை ஏற்க முடியவில்லை. எவ்வாறாயினும், பயன்படுத்தப்படாத மற்றும் திறக்கப்படாத நிலையில் தயாரிப்புகளை எங்கள் ஸ்டுடியோவிற்கு அனுப்பினால் பரிமாற்றங்களை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறோம். இந்த வழக்கில், தயாரிப்பைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான கப்பல் செலவுகளை நீங்கள் ஏற்க வேண்டும், மேலும் புதிய ஒன்றைப் பெறுவதற்கு நாங்கள் அனுப்புவோம்.
    * எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் எங்கள் துணைக்கருவிகளுடன் முற்றிலும் 100% அன்பாக இருக்க வேண்டும் என்பதே எங்கள் முதன்மையான முன்னுரிமை!
    * RAWAT HAIR Accessories கட்டாயத் திருப்பியளிக்கப்படுவதை ஏற்காது மேலும் இவை திரும்பப்பெற முடியாதவை.
    * எந்த உதவிக்கும் rawatsales2203 @gmail.com ஐத் தொடர்பு கொள்ளவும்
  • * ரீஃபண்ட் செயலாக்க நேரம் 2 முதல் 5 வேலை நாட்கள்